อ่านนิยายฟรี "ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์"

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

นักแสดงที่จะมาเล่นในบทของ ศร

จากนิยายที่ฝากขาย  ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์  ตัวละครอีกตัวหนึ่ง ก็คือตัวเอกของเรื่องและเป็นตัวเดินเรื่องในเรื่องนี้ ก็คือ ศร
ภาพที่ไม่เกี่ยวข้องกับ  ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์
ซึ่ง ครั้งแรกที่เริ่มเขียนเรื่องนี้ก็พึ่งดูละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก ซึ่งนำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์ กับ กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ และชอบบุคลิกทหารเกณฑ์ของ ศรราม ก็เลยนำมาเป็นต้นแบบในเรื่องด้วย ซึ่งในปัจจุบัน คุณศรรามก็อายุ 40 กว่าปีแล้วซึ่งในเรื่องจะย้อนอดีตไปมา ซึ่งถ้าจะให้ คุณศรราม มาแสดงนำนุงกางเกงขาสั้นตัดผมเกรียนก็คงยากเกินไป สรุปก็คือ คงต้องหานักแสดงคนใหม่ มองไปที่ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็หล่อดี แต่ติดอยู่ที่ค่ายหนังช่อง3 หรือเปล่าและตัวแก มีชื่อเสียงพอควร แต่กว่าผมจะได้ลงมือสร้างหนังเรื่องนี้ก็ไม่รู้เวลาที่แน่นอนได้ วันนั้น มาริโอ้อาจจะอายุมากไปแล้ว

อาจจะต้อง หานักแสดงใหม่อาจจะง่ายกว่าเพราะคนอายุน้อยแต่งหน้าเป็นคนมีอายุจะง่ายกว่าไหม และ คุณศรราม อาจจะต้องเชิญมาเล่นตอนที่ ศร อายุมาก ซึ่งในเรื่องจะมีตอนที่อายุ มากกว่า 40 ปี หลายตอน ซึ่งการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ หน้าตาคงต้องถอดแบบ คุณศรราม มา

แต่นางเอกที่ชื่อ อั้ม คงไม่ใช่ คุณกัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ซึ่งผมตั้งชื่อนางเอกขนาดนี้ผู้อ่านคงคงอาจจะพอเดาได้ว่าใครจะมาแสดงเป็น อั้ม ในเรื่อง ซึ่งคุณกัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ นั้นไม่เหมาะที่จะแสดงถึงแม้เธอดูสวยและดูสง่าเป็นผู้ดี สุขุม เยือกเย็น เหมือน อั้ม ในเรื่องนี้ แต่ในตอนแรกนี้ก็เจอเลย เป็นแบบไหนก็คงต้องติดตามอ่าน  ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ฉบับสมบูรณ์ ได้เร็วๆนี้ครับ


ซึ่งถึงอย่างไร  ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์  ก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป จะใกล้จะไกลแค่ไหนจะไปถึงฝั่งหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *