อ่านนิยายฟรี "ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์"

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ภาคการ์ตูน


เรื่อง ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ที่คิดไว้ก็แค่บทนิยาย หรือหรูหน่อยก็เลยเถิดไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ถ้า มีผู้ใจบุญสละทุนให้สัก 30 ล้านบาท ก็อยากจะสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งสำหรับการ์ตูนนี้ ก็คิดไว้เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะเขียนเป็นเล่มได้อย่างไร เพราะไม่มีปัญญาวาดการ์ตูน จะจ้างใครวาดก็ อย่างแรกก็คือเขาวาดได้สวยถูกใจเราหรือไม่ หรือ เขาจะวาดตรงใจคนอ่านหรือไม่ ก็เลยเก็บพับยัดโปรเจ็คนี้เข้าลิ้นชักไปก่อน

ส่วนการจะสร้างเป็นการ์ตูน อนิเมะ เคลื่อนไหวได้ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้โปรแกรมอะไรดี ซึ่งในตลาดก็มีดีๆอยู่หลายโปรแกรม แต่มันก็ออกแนวฝรั่งแฟนตาซีกันหมด คือ เรื่อง ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ นี้ มันแนวรักหวานแหว๋ว ก็คงเหมาะกับโปรแกรมที่เป็นญี่ปุ่น ซึ่ง ที่เห็นก็ไม่มี ทีมีก็ไม่เห็นแม้ว่าผมจะดูภาพยนตร์มาเยอะก็ตามแต่ก็ยังหาแนว อนิเมะที่ถูกใจไม่ได้ จะเป็นเรื่อง ก้านกล้วย ก็ดี หรือแนวตื่นตาตื่นใจ แบบ Final Fantasy ที่ใช้ คอมพิวเตอร์สร้างก็ตาม มันก็ไม่ใช่แนวของผม

แต่บังเอิญไปเจอโปรแกรม Manga Maker Comipo ที่ใช้วาดหน้าปกนี้เล่นๆนี่ล่ะ ก็เรียกว่า เกือบใช่ เพราะเป็นโปรแกรมที่สร้างง่ายจริงๆ แต่ ถ้าจะให้สร้างตามรอยนิยายเรื่อง ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ก็คงไม่ได้ เพราะคนใช้โปรแกรมไม่สามารถ จัดแต่งแขนขาได้ตามชอบใจ คงมีแต่ท่าทางที่ทางผู้ผลิตโปรแกรมจัดมาให้ ก็เท่านั้นเอง


ไอเดีย อันบันเจิด ก็เกิดขึ้น เป็น ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ภาคพิเศษ ที่มีอยู่ในหัวเพียงแค่ 0.5 % เท่านั้น เรียกว่าแทบไม่มีอยู่ในหัวคิดเลยก็ว่าได้ เพียงแต่ตอนที่นึกเขียนนึกเรื่อง ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ภาค ก่อนจะมาเป็น ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ นั้นก็นึกถึงจุดเชื่อมโยง โยงกันไปโยงกันมา ก็มีส่วนที่ออกนอกเรื่องไปบ้าง ก็เลยอาจจะเกิด ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ภาคพิเศษนี้ (อ่ะ ไม่ใช่ 18+ แน่นอน) ซึ่งก็อาจจะต้องรอดูกันต่อไปว่า ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์ ภาคพิเศษนี้ จะเกิดขึ้นได่หรือเปล่า?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *