อ่านนิยายฟรี "ปริศนาข้ามลิขิตสวรรค์"

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โปรแกรม “Manga Maker Comipo” + Game “3D Girl Evolution”


แต่ท้ายสุดการ เขียนการ์ตูน น่าจะมาลงตัวที่ “Manga Maker Comipo” + Game “3D Girl Evolution” เพราะน่าจะเป็นการ์ตูนมากกว่า The Sims สำหรับ เกมส์ 3D Girl Evolution ถ้าท่านผู้อ่านไปค้นหาใน Google ก็คงพบว่าอ่า นี่มันเป็นเกมส์ 18+ นี่นา... ซึ่งก็ผมเองก็คงไม่มีทางเลือกมากเท่าไหร่เพราะ ฉากหลังนี้สำคัญไม่แพ้เนื้อเรื่อง

และถ้าจะเป็นมืออาชีพจริงๆ ก็คงต้องใช้ ลิขสิทธิ์ ของโปรแกรม Manga Maker Comipo ซึ่งตัวทดลองนี้ เพิ่มอุปกรณ์ในการสร้างได้ไม่มากเท่าไหร่ เพราะเช่นเสื้อผ้าและปืนผาหน้าไม้ ซึ่งถ้าเป็นตัวเต็มก็ไม่รู้ว่าจะเพิ่มได้หรือดปล่า เพราะ เกี่ยวกับ ตัวของ Window ซึ่งก็มี ตั้งแต่ 7 – 8 – 8.1 และล่าสุดคือ window10 ซึ่งปัจจุบันผมใช้ Window7 ก็ยังขลุกขลัก ใช้ Manga Maker Comipo ได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ ซึ่งก็ คาดว่าถ้าเป็นตัวเต็มก็น่าจะ โอเคนะ


เหตุผลที่ผมลังเลว่าจะลง Manga Maker Comipo ตัวเต็มดีไหม? ก็เหตุผลคือ ตัวโปรแกรมมันอยู่ใน Steam ซึ่งไม่ใช่ปัญหาของเขาหรอก ปัญหาที่ผมต้อง Format HD และลง Window ใหม่อยู่เรื่อย ก็เพราะ 18+ นี่ล่ะ ที่ต้องเสาะแสวงหาไปเรื่อยๆ ไม่เหนื่อย ไม่พัก ไม่รักใครทั้งนั้น (เพราะอกหักมาเยอะ แฮ่...)

1 ความคิดเห็น:

  1. ต้องการทำงานโดจิน 18+ full option ควรต้องศึกษาตรงไหนอะไรยังตรงไหนไหมครับ มีบทเขียนไว้ราวๆ 30 ตอนได้แล้ว

    ตอบลบ

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *